lederhose


lederhose
Originally uploaded by pipiogpupu.
Nú er undirbúningur fyrir Írlandsferð á fullu en ég gaf mér smá tíma til að mynda barnið(hef verið beðin um myndir tvisvar í draumum. Ég hlýði því þessum draumadísum). Ísold er greinilega orðin fremur þreytt á þessum módelstörfum endalaust og nennti því ekki mikið að sitja fyrir. Með útsmogni náði ég þó nokkrum góðum sem eru á flickr myndasíðunni minni. Ég hvet því alla til að skoða myndirnar, ekki á hverjum degi sem maður ber alvöru lederhosen augum, eða hvað? læt heyra í mér áður en hinn mikli st. patricks day rennur upp!! En hér eru Marsmyndir

Ummæli

Nafnlaus sagði…
"This is a beautiful child. I think the cutest I have ever seen. But...I have an important message to deliver to all the cute people all over the world. If you're out there and you're cute, maybe you're beautiful. I just want to tell you somethin' - there's more of us UGLY MOTHERFUCKERS than you are, hey-y, so watch out."

FZ

Vinsælar færslur