mánudagur, 12. febrúar 2007

vonda skapið

Já, ég var í svo vondu skapi áðan að það rauk út úr eyrunum á mér, einhvers konar blanda af isoleringu og hversdagspirringi. Ekki bætir ástandið að það er heimsmeistaramót í keilu hér á efri hæðinni á undarlegustu tímum...en hvað um það Ég og Karólína fórum út í ferska loftið og með hverju skrefi bættist skap mitt. Fékk dásamlegt kaffi hjá Þorgerði á Tíu dropum(besta kaffihúsi bæjarins) sem gerði síðan gæfumunin. Nú svo keypti ég fingravettlinga á litla skrippildið hana Ísold og gekk svo heim á leið. Það er greinilegt að það er ágætt að viðra heilann til að viðhalda góðu skaplyndi í hversdagsins ólgusjó.
Það sem gæti bætt ástandið enn meir væri að:
Ríkistjórnin falli og !"#%$#"% íhaldið fái sögulega lítið fylgi.
Davíð Oddson hætti að eyðileggja fjárhag allra landsmanna með þessum fáránlegu vöxtum sínum.
Friður komist á í heiminum.
ég gæti prjónað hratt eins og Brynja og fleiri.
Er ég að ætlast til of mikils, já líklega.

7 ummæli:

pipiogpupu sagði...

já og þið megið alveg kommenta!

Þura sagði...

cool, afhverju varstu í vondu skapi???
Ég er í góðu skapi því ég er að fara til osló og spánar!!

pipiogpupu sagði...

ég man ekki af hverju núna enda komin í betra skap og farin að hlusta á vaselines

Jóhanna sagði...

Gvöð hvað ég skil þig. Ég veit allavega að líf mitt myndi verða skapbetra og fyllra ef ég kynni að prjóna svona fínt. Styð þig í baráttunni!

blaha sagði...

en í dag? ertu í vondu skapi í dag líka? er búin að reyna að ná í þig en þú ert kannski löngu búin að sturta símanum þínum ofan í klósett vegna fýlu.

blaha sagði...

gleymdi því, dreymdi einmitt draum í nótt þar sem þú varst ótrúlega fúl og ég ætlaði að hringja í þig til að segja þér frá honum en nú þori ég því varla.... mjög fyndinn draumur....

halldóran sagði...

viðurkenningarkomment á lestur, versgú og ég skil þig.... vona samt þú sért komin í betra skap þar sem skap getur verið smitandi ... og það er alltaf séns þú hittir á davíð og sért í góðu skapi... þá kannski fer hann í gott skap líka og hver veit nema hann fatti hvað það er frábært að deila með sér í stað þess að einokra..... annars bara kveðjur frá köben og smá augl. í leiðinni.... ef þú/þið þekkið eh sem vill skipta um íbúð (köben/rvk) á tímabilinu 2 til 10. apr. annað hvort alla daga eða eh daga þá væri ég þakklát fyrir ábendingu á mig og mailinn minn: halldoran@gmail.com

takk fyrir að leifa mér að augl. í kommentakerfi blogg þíns....