um afvegaleidd ungmenni og Ósmekklegar auglýsingar

Las viðtal við unga stúlku sem sagðist vera vinstrisinnuð en að kennari hennar hefði sagt sér að það væru margir þegar þeir væru ungir síðan hættu þeir því þegar þeir eldust vegna þess það virkar ekki!!!
í næstu setningu sagðist hún hafa kosið sjálfstæðisflokkinn..... Hún hefur elst óvenjuhratt hugsaði ég og sveiattan kennaranum hennar sem afvegaleiðir ungmennin.
Ósmekklegar þykja mér auglýsingar sem notast við komúnísk og sócíalísk minni....Tópasauglýsingin í fyrsta mai göngunni, Tm auglýsinginn um eilífðar ÍSLAND ÚR NATÓ mótmælandann, svo og slagorðaaulýsing sko eða vodafone símafyrirtækisins. Allar þessar auglýsingar eru lítilsvirðandi en einnig sýna hvað það er alls ekki fansí nú til dags að hafa skoðanir, hugsjónir og vilja berjast fyrir þeim, veita lýðveldinu smá aðhald með mótmælum. Er fansí að vera skoðanalaus og sama um allt sem er borið á borð fyrir mann af grámönnum. Í þessum rituðu orðum er Karólína að mótmæla núgildandi hugmyndum um framskríðingar með því að skríða afturábak...

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Svo eldast þau uppúr því þegar þau sjá að það virkar ekki... þ.e. að skríða afturábak.

Tek undir með þér með að skoðanir eru ekki í tísku, sem er hættulegt fyrir samfélagið, sérstaklega þegar fólk trúir stjórnmálamönnum, fjölmiðlum eða í raun hverju sem er án gagnrýni. T.d. er mikil þörf á að gagnrýna Kolvið.is en engin tekur það að sér nema natturan.is. Á kolvið.is getur fólk friðað samvisku sína vegna lélegrar umhverfisvitundar með því að borga smá pening í uppgræðslu. Það virðist endalaust vera hægt að forðast sjálfsábyrgð í umhverfismálum og nú er komið fullkomið tækifæri fyrir jeppakallana, bankana, bílasölur að telja gagnrýnislausu fólki trú um að það sé umhverfisvænt.
Móa sagði…
Jamm Karólína er svolítið óþolinmóð að komast af stað. Um kolviðinn verð ég að viðurkenna að mér líst vel á það...mér finnst að eigi að auðvelda fólki meira að taka þátt í umhverfisvernd hversu lítið sem það gagnast í stóra samhenginu. Mér finnst einhvern veginn að það eigi að vera meira jákvæð tilhneiging að vilja vera umhverfisvænn og það verður auðveldar ef það er aðgengilegt....taubleyjur (sem ég er ekki nógu væn til að nota), grænar tunnur og kolviður.

Vinsælar færslur