jaeja;jaeja

nu erum vid ad koma og eg hlakka barasta til, tho mer finnist kalt thegar hitinn er laegri en 25 stig;;;;Hlakka til ad hitta kaera vini og bara thetta venjulega ad keyra a stationbil nidur bustadaveginn med born og bonuspoka i aftursaetinu. Hid einfalda lif sem sagt.
JA og hurra fyrir brudhjonunum Gunnthoru og Mikael og lika Valdisi og Joa.
MOhei

Ummæli

Unknown sagði…
Mér finnst það að koma heim einmitt vera eitt það besta við að vera í fríi.

Annars hlakka ég mikið til að sjá ykkur öll þegar við komum á klakann um miðjan júlí! Sjáumst þá :-)
þetta eru ekki ýkjur en það hefur verið 20 stiga hiti sól og logn hér síðan þið fóruð. ég man ekki eftir svona góðu sumri í reykjavík síðan ég flutti hingað fyrir 15 árum. þetta er fáranlegt. ég veit að maður á að vera á móti gróðurhúsaáhrifunum en það er soldið erfitt á svona dögum.
Edilonian sagði…
Jiii hlakka til að fá ykkur og sjá ykkur og keyra niður Bústó með bónuspoka;o)

Vinsælar færslur