mánudagur, 2. júlí 2007

jaeja;jaeja

nu erum vid ad koma og eg hlakka barasta til, tho mer finnist kalt thegar hitinn er laegri en 25 stig;;;;Hlakka til ad hitta kaera vini og bara thetta venjulega ad keyra a stationbil nidur bustadaveginn med born og bonuspoka i aftursaetinu. Hid einfalda lif sem sagt.
JA og hurra fyrir brudhjonunum Gunnthoru og Mikael og lika Valdisi og Joa.
MOhei

3 ummæli:

Stella Soffía sagði...

Mér finnst það að koma heim einmitt vera eitt það besta við að vera í fríi.

Annars hlakka ég mikið til að sjá ykkur öll þegar við komum á klakann um miðjan júlí! Sjáumst þá :-)

blaha sagði...

þetta eru ekki ýkjur en það hefur verið 20 stiga hiti sól og logn hér síðan þið fóruð. ég man ekki eftir svona góðu sumri í reykjavík síðan ég flutti hingað fyrir 15 árum. þetta er fáranlegt. ég veit að maður á að vera á móti gróðurhúsaáhrifunum en það er soldið erfitt á svona dögum.

Edilonian sagði...

Jiii hlakka til að fá ykkur og sjá ykkur og keyra niður Bústó með bónuspoka;o)