Ég hlakka óstjórnlega til jólanna...

there, i said it...vitur kona sagði mér að þetta væri flótti frá brúkaupsstressi...hvort sem það er satt eða ekki þá fékk ég mestu gæsahúð allra tíma í jólasenunum á sex in the city myndinni.Myndin er alls ekki fyrir fólk með snert af brúðkaupsangist en hún er samt æði... Ég er fullkomlega laus við dómgreind í sambandi við sex und da shití , ég bara dýrka þær...En að öðru en mínu sjálfhverfa sjálfi.
Litla Karólína er búin í aðlögun í leikskóla stóru systur, aðlögunin gekk glimrandi og Karólína algerlega tók allt saman í nefið( hún er reyndar óþarflega huguð þessa daganna og var næstum búin að dýfa sér í laugardagslaug hérna um daginn). Ísold mín er glöð og kát með að litla systir sé komin og er voða upptekin af vinkonum sínum á leikskólanum þessa daganna. K er farin að segja nokkuð mörg orð og skilja mikið. Hún er farin að segja nafn frænda síns, Júlíans(ÍJA) en það var einmitt líka fyrsta nafnið sem Ísold sagði.
annað af viti hef ég ekki að segja, morgunhani heimilisins vaknar nú eftir fjóra tíma svo ég ætla að "hitt ðe sakk"

Ummæli

Edilonian sagði…
er hægt að fá mynd af arnaropoulosi?;o)

Vinsælar færslur