Pipiogpupu í nýjum búning.

Eins og þið vitið hefur pipiogpupu verið í tilvistarkreppu, gráa fiðringinn og hvað eina. Mér til mikillrar furðu þá er hellingur af fjölskyldum og svona fjölskyldubloggum að græða á tá og fingri. Eitt af þessum bloggum sem ég hef lesið að undanförnu hefur inspírerað mig til þess að reyna færa pipiogpupu í framtíðina og fjáröflunarvænna.

Hver vill ekki lesa um ævintýri fjölskyldunar og sjá myndir af þeim í nýjum 66 gráður norður úlpum.
Já eða á hátíðarstundum þegar fjölskyldan situr að snæðingi að borða McSween Haggis, neeps and tatties já eða þegar móðirin braut óvart Ittalaglas í bræðiskasti! 
Eins og ég segi við erum tilbúin að selja sálu okkar egypska verslunarguðinum Mammon!

Þessari nýju kynslóð pipiogpupu fagna ég með því að birta mynd af yngri dótturinni á Írskum kobba en það var einmitt þýsk vinkona okkar hér sem kom þessu til leiðar.
Karólína á Írskum kobba/Irish cob
Karó var ekkert að veigra því fyrir sér að fara á bak á þessum risavaxna en afar vinalega frænda okkar af keltneskum ættum. Í þessari sömu ferð fékk hún að gefa lambi vinkonur sinnar úr pela og strjúka. Karó var hin ánægðasta með heimsóknina en hún er mikill dýravinur.

HIPHIPHÚRRA MEÐ NÝJA PIPIOGPUPU!!!!!!!

Ummæli

Vinsælar færslur