miðvikudagur, 22. júní 2005

'otrúlegt, plöturöðun að mestu búin, bunkarnir komnir af gólfinu og aðeins fínröðun eftir. Fengum hjálp frá Júlían litla bróður, hlustuðum á merkilegar plötur þar á meðal búlgarskt þungarokk og lestarhljóð. Í það heila var þetta einkar skemmtileg áskorun. 'Ymislegt kom í ljós; S er að sjálfsögðu stærsti stafurinn í katalóg, I sá minnsti; nokkrir flokkar bættust við svo sem austur evrópskt rokk, ástralskt og nýsjálenskt rokk(sem hljómar allt eins og keivarinn);en sem komið er eru 50 plötur sem fara út,það eru til nákvæmlega eins eintök í safninu.
Það er mér líka orðið ljóst að Arnar fékk vinnu handa mér í japís á sínum tíma til að undirbúa mig undir einmitt svona aðstæður.
Og ég verð að viðurkenna að ég er ansi stolt af okkur, það er svo gaman að ná settu takmarki.

1 ummæli:

Valdís sagði...

Frábært! Hvað eru þetta svo margir flokkar hjá ykkur? Þið hafið ekki skráð þetta jafnóðum á gömlu tölvuna þína?