sunnudagur, 14. janúar 2007

sister of siam





Ef þið viljið skoða myndir af öðrum en mér kíkið á flickr síðuna búin að fylla á hana. En þessi sjálfskoðun hefur leitt í ljós ýmislegt. Finnst nefið á mér alla vega skuggalega líkt nefinu á demantadorrit;)

7 ummæli:

Edilonian sagði...

Jeminn eini, ég ætlaði að fara að hrósa þér fyrir þessar skemmtilegu myndir, sem ég er í fyrsta lagi forvitin að vita hvernig þú gerir og svo finnst mér þú líta svo vel út á þeim. Svo fer ég á flickr og þá er bara ennþá fleiri æðislegar myndir, fallega fjölskylda;o)

Ilmur sagði...

tek undir með síðasta ræðumanni. flottar myndir...þær minna mig á "planning to rock" gelluna..veit ekki hvort þú kannist við hana...


ilmur

Helga Þórey sagði...

sérdeilis glæsilegur tvíhöfði þetta!

blaha sagði...

mikið ertu sæt, svo er ég mjög ánægð að fá draum minn um að eiga guðingavinkonu loksins uppfylltan

halldoran i köben sagði...

þetta er flottasta list sem ég hef séð í lengri tíma... .ég þakka þér að deila þessu með okkur kæra pipipupu.

blaha sagði...

ég meina gyðingavinkonu. ég vildi óska þess að ég kynni að skrifa.

pipiogpupu sagði...

en gaman að fá svona hrós við ég og ég roðnum barasta.