fimmtudagur, 14. október 2010

útboð-foreldrastarf í einn mánuð, desember nánar tiltekið!

Sko ég er eitt mesta afmælisbarn sem ég þekki og ég elska að halda upp á afmæli mitt. En nú er mér um og ó, ég er ekki kona sem er að kvíða hlutunum langt fram í tímann...en í ljósi þess að nú eru börnin mín komin á afmælisboðaaldurinn er ég strax farin að kvíða desember. Eins og ég hafi ekki nóg að gera í þessari blessuðu mastersritgerð en þá þurfum við að halda að öllum líkindum tvö leikskólaafmæli og eitt í viðbótar og já svo koma jólin þarna inn á milli. Viðurkenni að ég væri gjarnan til í að bjóða út þennan blessaða mánuð út-ég skil ekkert í því að við höfum valið okkur svona fáránlegan fengitíma, Men! Já svo eru auðvitað allir að halda þessi líka fullkomnu leikskólaafmæli...með leikjum! 'Eg kann enga leiki-hvernig höndlar maður upp undir 10 börn í dótarísaðþrengdu íbúðinni okkar í mýrinni...
Já og stelpurnar, vetrardrottningarnar mínar geta varla beðið og tala um lítið annað!

4 ummæli:

blaha sagði...

ég skal hjálpa þér, við gúgglum leiki og þú getur borgað vöku og önnu líf fyrir að hafa ofan af fyrir börnunum inni í herbergi stelpnanna.

epísk fjölskyldusaga sagði...

takk, við þurfum líklega alla hjálp sem býðst...ekki það ég sjái allt þetta fólk komast inn til okkar:)!

Sólveig sagði...

Ég verð með eplaskívur að vanda ef þess er óskað:)

... er strax farin að hlakka til.. jólailmur, jólaglögg og barnaafmæli:)

epísk fjölskyldusaga sagði...

ohh takk--ég elska guðdómlegu eplaskívurnar:)