blá að innan sem utan...

Kate spurð um tilurð trúlofunar-
"Sástu hvert stefndi?"
"Nei, alls ekki því við vorum þarna með vinum okkar.
'Eg bjóst því alls ekki við þessu. Ég hélt hann hefði kannski hugleitt það!!!
En það kom mér þó algjörlega á óvart þegar þar að kom!
'Eg varð mjög spennt!!!"
Hún er sum sé búin að bíða ótrúlega þolinmóð í átta ár eftir því að hann hugleiði jafnvel að heitbindast....
Einmitt-trúi því! Í þágu rómantíkur eiga konur að látast ekki hafa neinar skoðanir á hjónaböndum fyrr en maðurinn hefur ákveðið að hann vilji spyrja "stóru spurningarinnar" og þá koma þær af fjöllum "ó ertu skotinn í mér, viltu eyða með mér þínum efri (sköllóttu í tilfelli Williams) árum-Já ok!"

Ummæli

Nafnlaus sagði…
einmitt!
Piff, hann er prins. Hún veit vel að hann kemst ekki upp með það að lifa í synd endalaust, ólíkt sumum sem ég þekki.

Vinsælar færslur