eitt grátt hár í vanga

















Ég get svo svarið það ég held ég hafi fundið fyrst gráa hárið í dag...(á innsoginu)
ég sem hélt að ég væri með þennan fína háralit frá pabba og ömmu í skjólinu...sem gránar afar seint.
en annars hef ég kosið að trúa því ekki eða hvað getur þetta verið...vika í 36 ára er alltof snemmt fyrir alhvítt dúnmjúkt (ákaflega stutt) eitt stykki hár. Úff já þarf líkast til nokkrar vikur til að jafna mig á þessu spurning um að seinka afmælinu vegna taugaáfalls, já eða segja afmælinu upp! Ég treysti mér ekki til að plokka það af hræðslu við að það eitt gæti hrundið af stað fæðingu margra annara hvítra hára.

Ástæður fyrir skyndihvítnun eins hárs sem er hægt að greina með mannsaugum en þarf samt að leita að:
-Hægri vangi gæti verið vísbending um að Gay hardon og félagar á hægri vængnum séu að hafa þessi áhrif á fagurgylltamakkann minn
-Hárið hvíta er hugsanlega af albínóa ætt og tengist engan veginn öldrun höfundar eða hrörnun.
-Hárið hvíta er tilkomið vegna meðvirkni við erfiðum og snjóþungum vetri.
-Ákvörðun núverandi forseta Íslands um að bjóða sig fram í 5. skipti er náttúrulega næg ástæða til að gera fólk algráhært.
-undantekning, tilviljun og fullkomlega óútskýranlegt en engan veginn vísbending um það sem koma skal!
Hvað sem öðru líður ætla ég að biðja mína örfáu lesendur að tala ekki um þetta utan alnetsins og alls ekki nærri mínum hægri vanga!

Ummæli

Vinsælar færslur